เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว รามคำแหง

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว อโศก

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว อโศก สอนถึงที่บ้าน นัดเรียนนอกสถานที่ และสอน Online Skype จะไปเรียนพิเศษที่ไหนดีถึงจะทำให้ทำข้อสอบได้คะแนนตามเป้า วันนี้เรารับติวสอบ IELTS ที่จะทำให้ผู้เรียนเป็นเลิศทางภาษาอังกฤษ สามารถทำข้อสอบได้ 100% ติวเพิ่มความรู้ทักษะภาษาอังกฤษให้ผู้เรียนอย่างอัดแน่น และตะลุยโจทย์ข้อสอบอย่างเข้มข้น ด้วยติวเตอร์ที่จบมาจากมหาวิทยาลัยดังๆต่างๆมากมาย พร้อมนำความรู้ประสบการณ์สอนมานานหลายปีเพื่อมาติวข้อสอบให้ผู้เรียน ติวเตอร์ทุ่มเทกับการสอนเป็นอย่างมากจึงรับประกันได้ผู้เรียนจะต้องสอบติดอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ต้องการ ติวสอบ IELTS สอนครอบคลุมข้อสอบทั้ง 3 ส่วน Writing , Reading , listening สอนโดยคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญข้อสอบ IELTS โดยตรงเน้นรูปแบบการเรียน กลุ่มเล็ก สอนสด(ไม่มีวีดีโอ) การบ้านเยอะ โจทย์ฝึกหัดมากกว่า 1,000ข้อ และเทคนิคการหลีกเลี่ยงกับดักข้อสอบแกรมมา เคล็ดลับการอ่านไม่ถึงครึ่ง-ไม่ต้องแปล ก็ทำข้อสอบได้และฝึกฟังกับทีมอาจารย์ที่จบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ เพราะเราสอน IELTS มานานเราเข้าใจถึงพื้นฐานคนไทย  ไม่แม่นแกรมม่า ทำข้อสอบอ่านไม่ทัน ฟังไม่ออก ทางสถาบันจึงคิดค้นรูปแบบการสอน IELTS โดยตรง

 

การสอนครอบคลุมทั้ง 4 ทักษะ ได้แก่

  • Listening ผู้เรียนจะได้ฝึกการฟังสำเนียง British และสำเนียงมาตรฐานอื่นๆ สร้างความคุ้มเคยกับสำเนียงให้มากที่สุดโดยติวเตอร์เน้นการออกเสียงคำศัพท์ที่ถูกต้อง รวมทั้งเรียนคำศัพท์ที่พบเจอบ่อยๆในการสอบ
  • Speaking วิธีการสอน คือ ให้นักเรียนพูดออกมาจากความเข้าใจในภาษาอังกฤษเป็นหลัก (ไม่ใช่คิดเป็นไทยแล้วแปลเป็นอังกฤษ) เน้นการออกเสียงให้ถูกต้อง สื่อสารด้วยคำง่ายๆที่เข้าใจได้ และสอนใช้ Synonym เพื่อดึงคะแนนขึ้น รวมทั้งเทคนิคการพูดให้เนื้อหาครบถ้วนภายในเวลาที่กำหนด โดยการสอนที่ใช้ข้อสอบจริงเพื่อสร้างความมั่นใจให้นักเรียน
  • Reading เราสอนเทคนิค Fast Scan ให้ทำโจทย์เร็ว และชัวร์ เน้นการแปลส่วนที่สำคัญ (Key Word) และเดาศัพท์จากโจทย์ เพื่อแก้ปัญหาหลักของนักเรียนคือทำไม่ทัน
  • Writing สอนจากข้อสอบจริง โดยมีหัวข้อให้นักเรียนเขียน และเขียนอย่างไรให้ถูกหลักแกรมม่า ใช้คำเชื่อมและศัพท์ที่สละสลวย วิธีการใช้โครงสร้างประโยคที่หลากหลายรูปแบบ การใช้เหตุและผลสนับสนุนการเขียน

 

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว กับ Tutor Inter แล้วดีอย่างไร (สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัวถึงที่ และสอน IELTS Online ผ่าน Skype)

– ได้เรียนกับติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ IELTS โดยเฉพาะ (ผลการสอบต้องได้มากกว่าที่นักเรียนตั้งเป้าไว้ เช่น 6.5 7.0 8.0)

– เน้นความเข้าใจ ประหยัดเวลา หลักสูตรเข้มข้น เนื้อหากระชับ พร้อมตะลุยโจทย์

– เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สอนถึงที่ หรือเรียน Online ผ่าน Skype

– ให้คำแนะนำ ตอบคำถามทุกเรื่องของ IELTS ตลอดหลักสูตร

– แนะนำและประเมินคะแนน ก่อนให้สมัครสอบ IELTS (Sim Test)

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

 

 

เรียนพิเศษตัวต่อตัว

วันนี้เราจะมารีวิวประสบการณ์เราเชื่อว่าเด็ก วัยมัธยมที่อยู่ในช่วงมอ 4 มอ 5 มอ 6 กำลังเป็นช่วงที่จะต้องค้นหาตัวเองและค้นหาในสิ่งที่ตนเองชื่นชอบเกี่ยวกับการเรียน ว่าเราจะเรียนในสายไหน เกี่ยวกับการเข้าสู่มหาวิทยาลัยเพราะการที่เราเลือกเรียนสายถูกต้องในวัยมัธยม จะทำให้เรามีโอกาสที่จะได้มหาวิทยาลัยที่เราต้องการหรือสายงานที่เราต้องการที่จะทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะในกรณีของก่อนที่เราจะขึ้นม 4 จะต้องมีการเลือก สายที่เราจะเรียนตามห้องแต่ละห้องจะมีการเรียนการสอนที่แตกต่างกันออกไปการเน้นวิชาของอาจารย์ผู้สอนหรือหลักสูตร คือจะมีทั้งหมด 3 สายคือสายวิทย์ คณิตสายศิลป์คำนวณ และสายศิลป์ภาษา สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว อโศก

สายวิทย์คณิตก็จะเรียนเกี่ยวกับวิชาคณิตศาสตร์และวิชาวิทยาศาสตร์อาทิ เช่นชีววิทยาเคมี เป็นต้น ในส่วนของสายศิลป์คำนวณคือจะเน้นไปทางคณิตศาสตร์เพิ่มเติม และสายศิลป์ภาษาก็จะเป็นการเน้นภาษาที่ 3 ภาษาจีนภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้นซึ่งทั้ง 3 สายที่เราเลือกเรียนในวัยม 4 จะส่งผลต่อการเลือกเรียนในมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมากโอกาสของเด็กวิทย์คณิตจะสามารถเลือกสายเรียนต่างๆได้เท่าเทียมกับเด็กสายอื่นๆ แต่สายศิลป์คำนวณและสายศิลป์ภาษาจะไม่สามารถเลือกเรียนสายวิทย์คณิตได้ เพราะเราไม่ได้เรียนชีวะมาเราไม่ได้เรียนเคมีมาแต่เด็กสายวิทย์ก็เรียนวิชาคณิตศาสตร์ กวดวิชา IELTS ตัวต่อตัว อโศก  เหมือนกับเราเรียนภาษาที่ 3 เหมือนกับเราเช่นภาษาอังกฤษ แต่ในภาษาจีนอาจจะเลือกเรียนไม่ได้หรือได้ก็ต้องอยู่กับกฎเกณฑ์ที่ทางมหาวิทยาลัยได้กำหนดเอาไว้ เพราะฉะนั้นการเตรียมความพร้อมตั้งแต่เนิ่นๆค่อนข้างมีความสำคัญมาก จึงได้ตัดสินใจคุยกับคุณพ่อคุณแม่ว่าอยากจะเรียนพิเศษตัวต่อตัวกับอาจารย์หรือคุณครูที่มีความสามารถหรือเป็นติวเตอร์ที่จบจากมหาวิทยาลัยดังๆ เพื่อสอนให้ตรงตามสายที่เราเรียนและเตรียมความพร้อมในคณะที่เราอยากจะเรียน เพราะการที่เราจะทำความเข้าใจในสิ่งต่างๆรอบตัวได้ทุกอย่างนั้น เป็นเรื่องที่ยากแต่ถ้าเกิดเราเจาะลึกในแนวข้อสอบ อย่างตรงตัวก็จะทำให้เราสามารถสอบแข่งขันกับผู้อื่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น จึงได้ตัดสินใจเรียนพิเศษตัวต่อตัวกับอาจารย์ท่านหนึ่งซึ่งถือว่าได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะผลคือสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ต้องการได้และเป็นคณะที่ตนเองชอบเมื่อเราได้เรียนคณะที่เราชอบเราก็จะมีความสุขในการเรียนเป็นอย่างแนะนำเพื่อนๆว่าใครที่กำลังใช้เวลาเที่ยวเล่นอยู่หันมาให้ความสำคัญกับการเรียนและการเตรียมความพร้อมยิ่งเราเตรียมความพร้อมก่อนคนอื่นมากเท่าไหร่เราก็จะยิ่งได้เปรียบมากเท่านั้นและค่าเรียนพิเศษตัวต่อตัวก็ไม่ได้แพงอย่างที่เราคิดเรา สามารถพูดคุยและทำการตกลงกับอาจารย์ผู้สอนได้ ติวเตอร์ IELTS ตัวต่อตัว อโศก

 

 

อโศก,IELTS,BTSนานา,สุขุมวิท8,สุขุมวิท11,สุขุมวิท13,สุขุมวิท19

 

 

กวดวิชา IELTS ตัวต่อตัว

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว อโศก

สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว อโศก

ติวเตอร์ IELTS ตัวต่อตัว อโศก

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว อโศก