เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว รามคำแหง

รับสอน IELTS ตัวต่อตัว บางกระสอ

รับสอน IELTS ตัวต่อตัว บางกระสอ ติว IELTS Online เป็นสถาบันการเรียนการสอนที่บ้านของนักเรียนเองหรือสถานที่ใกล้บ้านท่าน  สอนในระดับมัธยมศึกษาจนถึงปริญญาตรี และบุคคลผู้ที่สนใจโดยมีอาจารย์สอนเป็นอาจารย์และนิสิตนักศึกษาปริญญาตรี โท และ เอก จากมหาวิทยาลัยรัฐบาลชั้นนำทั่วประเทศไทย โดยที่เรียนตัวต่อตัวกับอาจารย์และผู้ปกครองสามารถเลือกวันและเวลาเรียนได้ตามความเหมาะสมกับนักเรียนและผู้ปกครอง

 

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว กับ Tutor Inter แล้วดีอย่างไร (สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัวถึงที่ และสอน IELTS Online ผ่าน Skype)

– ได้เรียนกับติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ IELTS โดยเฉพาะ (ผลการสอบต้องได้มากกว่าที่นักเรียนตั้งเป้าไว้ เช่น 6.5 7.0 8.0)

– เน้นความเข้าใจ ประหยัดเวลา หลักสูตรเข้มข้น เนื้อหากระชับ พร้อมตะลุยโจทย์

– เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สอนถึงที่ หรือเรียน Online

– ให้คำแนะนำ ตอบคำถามทุกเรื่องของ IELTS ตลอดหลักสูตร

– แนะนำและประเมินคะแนน ก่อนให้สมัครสอบ IELTS (Sim Test)

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

 

อย่าเพิ่งท้อ…ติวกับ Tutor Inter รับรองเห็นผลคาตา!!!

  • เน้นปูพื้นฐาน อธิบายให้จนเข้าใจ
  • ตรงไหนสำคัญบอกหมดไม่มีกั๊ก ให้ง่ายต่อความเข้าใจ
  • สอนตัวต่อตัว ทำให้เรียนได้ไว ประหยัดเวลาและค่าเรียน
  • เพิ่มความมั่นใจด้วยการฝึกทำข้อสอบ
  • ครอบคลุมทั้ง เนื้อและแนวข้อสอบ ไม่เก่งอังกฤษก็เรียนได้ รับรอง!!!
  • บอกเทคนิค สูตรลัดต่างๆ

 

ติว IELTS ตัวต่อตัว บางกระสอ ได้ง่ายๆตามใจนักเรียน ปูพื้นฐานและตะลุยโจทย์สร้างทักษะพร้อมเทคนิคการทำโจทย์ต่างๆเพื่อความรู้ที่แน่นขึ้น และสร้างความมั่นใจของน้องๆในการสอบการเตรียมตัวสอบแข่งขันต่างๆ โดยจะมีโจทย์ข้อสอบเก่าหลายปีให้ทำ การสอนจะเน้นทำโจทย์ให้มาก หลากหลายแนว เนื้อหาแน่นเพื่อจะได้ชำนาญทำได้ถูกต้องและรวดเร็วต้องการจองคอร์เรียนพิเศษได้ตลอด24ชั่วโมง สอน IELTS ตัวต่อตัว บางกระสอ ที่ติวเตอร์รับรองผลว่าต้องมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้นแน่นอน

 

อยากรู้จักกวดวิชาที่ดีเราแนะนำ

หลายคนคงมีความสงสัยว่าเหตุใดเด็ก ๆ จะต้องเรียนกวดวิชา เพราะแค่พูดว่ากวดวิชา ก็ดูเหมือนเป็นเรื่องที่เด็ก ๆ ไม่อยากได้ เป็นเรื่องที่น่าเบื่อไม่อยากทำ ไม่อยากเรียน เพราะการเรียนติวเตอร์นั้น ก็เหมือนกับการไปเรียนกวดวิชาทั่วไปที่ต้องไปนั่งโต๊ะแล้วฟังคำบรรยายจากอาจารย์ที่มานั่งสอนหรือในบางที่ก็อาจจะรับนักเรียนจำนวนมากเกินจนต้องมาแย่งกันเรียน โดยมีอาจารย์สอนผ่านวีดีโอ บอกเลยแค่คิดว่าต้องเจอแบบนี้ก็ไม่อยากเรียนแล้ว เพราะถ้าเรียนแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับโรงเรียนทั่วไป จึงทำให้เด็กๆไม่อยากที่จะไปเรียน

แต่บอกเลยว่าสถาบันของเรานั้น จะมีการติวเตอร์ที่จะรองรับความต้องการของเหล่าเด้กๆ  ที่จะสนใจเรียนตัวต่อตัว หรือจะอยากเรียนที่บ้าน ก็มีติวเตอร์ที่สามารถไปได้ทุกทีตามที่มีนักเรียนต้องการอยากจะให้ไปและทีสำคัญติวเตอร์ของเรานั้นเป็นผู้เชียวชาญในแต่ละวิชาที่มีความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น วิชาภาษาไทย คณิต อังกฤษ เราก็มีบรรดาผู้เชียวชาญและผู้ที่รู้ถึงแนวทางต่างๆของแต่ละวิชา เด็กๆหลายคนที่ไม่เข้าใจในวิชาใด ทางเราก็จะต้องสรรหาติวเตอร์ที่เข้าใจในตัวของเด็กๆอีกด้วย เพราะบางวิชาก็ดูยากเกินไปสำหรับเด็กๆบางคนไม่สามารถเข้าใจในการเรียนการสอนที่โรงเรียน จึงทำให้ผลการเรียนนั้นดูลดลง และมีเกรดเฉลี่ยที่ได้ ก็ไม่ดีพออย่างที่ต้องการหรือบางคนอาจจะต้องทำการเตรีมตัวเพื่อเข้าเรียนต่อในชั้นเรียนที่สูงหรือบางคนนั้นเข้ามาเรียนในช่วงที่อยู่ในระดับชั้นใหม่ ก็เกิดการไม่เข้าใจในวิชาเรียนนั้นจึงทำให้การหาที่เรียนกวดวิชานั้นสำคัญมากขึ้น เมื่อถึงเวลาที่จะไปทำการสอบก็จะได้เข้าใจได้ง่ายขึ้น และทำได้อย่างที่ต้องการ และอีกสิ่งหนึ่งที่สถาบันของเราให้ความสำคัญก็คือ EQ ของติวเตอร์ เพราะติวเตอร์จะต้องเจอกับสถานการณ์ต่างๆที่เกิดจากเด็กๆที่มาเรียน เพราะเด็กๆบางคนอาจจะมีปัญหาต่างๆแตกต่างกันไป บางคนอาจจะมีความเคร่งเครียดหรือไม่ชอบที่จะไปเรียนกวดวิชา ติวเตอร์ก็จะมีวิธีในการสร้างความสุขเพื่อให้กับเด็กๆ ที่มีกิจกรรมต่างๆให้ได้เพลิดเพลิน และรู้สึกดีกับการเรียนกวดวิชา และยังทำให้เด็กๆชอบที่จะมาเจอกับติวเตอร์ชอบที่จะมาเรียนพิเศษบ่อยๆ และพร้อมที่จะทำการทดสอบกับการเรียนรู้ซึ่งที่ผ่านมานั้น ว่าเป็นอย่างไร และที่สำคัญยังมีผลการเรียนที่อยู่ในระดับที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพราะทางสถาบันเรานั้นให้ติวเตอร์ได้การทดสอบหลังการเรียนทุกครั้งเพื่อให้ถึงผลการเรียนและการตั้งใจของเด็กเพียงเท่านี้ก็ทำให้รู้แล้วว่าการเรียนกวดวิชานั้นสำคัญและดีอย่างไร

 

 

บางกระสอ, ศูนย์ราชการนนทบุรี, กระทรวงสาธารณสุข, ติวานนท์, วงศ์สว่าง

 

 

รับสอน IELTS ตัวต่อตัว บางกระสอ

ติว IELTS Online

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว บางกระสอ

ติว IELTS ตัวต่อตัว บางกระสอ

สอน IELTS ตัวต่อตัว บางกระสอ

รับสอน IELTS ตัวต่อตัว บางกระสอ