เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว รามคำแหง

ติวเตอร์ IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง

ติวเตอร์ IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง ทีมสอนของเราทุกคนทุ่มเททั้งแรงใจและแรงกายในการสอนผู้เรียนอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้เรียนได้รับความรู้จากเราได้ทั้งหมด ทั้งความรู้พื้นฐาน จนกระทั่งสามารถนำไปใช้ทำข้อสอบได้จริง ติวเตอร์ใจดี สอนสนุก ไม่น่าเบื่อ อัพเดทข้อมูลข้อสอบอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้เรียนที่เรียนได้คะแนนเพิ่มและตรงตามเป้า

 

การสอนครอบคลุมทั้ง 4 ทักษะ ได้แก่

  • Listening ผู้เรียนจะได้ฝึกการฟังสำเนียง British และสำเนียงมาตรฐานอื่นๆ สร้างความคุ้มเคยกับสำเนียงให้มากที่สุดโดยติวเตอร์เน้นการออกเสียงคำศัพท์ที่ถูกต้อง รวมทั้งเรียนคำศัพท์ที่พบเจอบ่อยๆในการสอบ
  • Speaking วิธีการสอน คือ ให้นักเรียนพูดออกมาจากความเข้าใจในภาษาอังกฤษเป็นหลัก (ไม่ใช่คิดเป็นไทยแล้วแปลเป็นอังกฤษ) เน้นการออกเสียงให้ถูกต้อง สื่อสารด้วยคำง่ายๆที่เข้าใจได้ และสอนใช้ Synonym เพื่อดึงคะแนนขึ้น รวมทั้งเทคนิคการพูดให้เนื้อหาครบถ้วนภายในเวลาที่กำหนด โดยการสอนที่ใช้ข้อสอบจริงเพื่อสร้างความมั่นใจให้นักเรียน
  • Reading เราสอนเทคนิค Fast Scan ให้ทำโจทย์เร็ว และชัวร์ เน้นการแปลส่วนที่สำคัญ (Key Word) และเดาศัพท์จากโจทย์ เพื่อแก้ปัญหาหลักของนักเรียนคือทำไม่ทัน
  • Writing สอนจากข้อสอบจริง โดยมีหัวข้อให้นักเรียนเขียน และเขียนอย่างไรให้ถูกหลักแกรมม่า ใช้คำเชื่อมและศัพท์ที่สละสลวย วิธีการใช้โครงสร้างประโยคที่หลากหลายรูปแบบ การใช้เหตุและผลสนับสนุนการเขียน

 

IELTS ภาษาอังกฤษวิชาที่เข้าใจยาก เราสามารถทำให้เป็นเรื่องง่ายได้ เพียงแค่มาเรียนกับเรา ที่เรียนพิเศษดีๆ ไม่ต้องเดินทางมาเรียน และด้วยติวเตอร์มากความสามารถ เนื้อหาเข้าใจง่าย พร้อมแบบทดสอบที่สามารถฝึกฝนให้ ค่าเรียนไม่แพงคุ้มค่า เรียนกับติวเตอร์ตัวต่อตัว พร้อมเคล็ดลับเนื้อหามากมาย คุณสามารถมาสอบถามได้ แล้วคุณจะได้รู้ว่า ที่เรียนพิเศษดีๆ ก็อยู่ไม่ไกลตัวคุณ เพียงแค่มาเรียนกับเรา เก่งได้แน่นอน เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง

 

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว กับ Tutor Inter แล้วดีอย่างไร (สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัวถึงที่ และสอน IELTS Online ผ่าน Skype)

– ได้เรียนกับติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ IELTS โดยเฉพาะ (ผลการสอบต้องได้มากกว่าที่นักเรียนตั้งเป้าไว้ เช่น 6.5 7.0 8.0)

– เน้นความเข้าใจ ประหยัดเวลา หลักสูตรเข้มข้น เนื้อหากระชับ พร้อมตะลุยโจทย์

– เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สอนถึงที่ หรือเรียน Online ผ่าน Skype

– ให้คำแนะนำ ตอบคำถามทุกเรื่องของ IELTS ตลอดหลักสูตร

– แนะนำและประเมินคะแนน ก่อนให้สมัครสอบ IELTS (Sim Test)

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

 

 

เรื่องเรียนพิเศษของลูกรักของเรา

สิ่งต่างที่พวกเด็กส่วนใหญ่จะคิดถึงอยู่ตลอดเวลานั่นก็คือการวิ่งเล่น เพราะการวิ่งเล่น ไม่เพียงจะทำให้เด็ก ๆ ได้รับความสนุก ตื่นเต้น แต่การวิ่งเล่นนั้น เป็นการช่วยส่งเสริมในอีกหลาย ๆ ด้าน ทั้งทักษะการเข้าสังคม ทักษะการแก้ไขปัญหา ทักษะในการเรียนรู้ต่าง ๆ ที่บางที ในห้องเรียนก็ไม่มีสอน ซึ่งแน่นอนว่า การวิ่งเล่นนั้น ก็จะมีทั้งประโยชน์และโทษไปพร้อม ๆ กัน เพราะถ้าหากลูก ๆ ของคุณ มีการวิ่งเล่นจนเพลิน หรือสนุกกับการเล่นมากเกินไป ก็อาจจะทำให้เด็ก ไม่สนใจอย่างอื่น ทั้งการเรียน และการบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าปัญหาเหล่านี้ เป็นสิ่งที่พ่อแม่หลายท่านกังวล จึงทำให้ผู้ปกครองหลายคน พยายามมองหากิจกรรมอย่างอื่น ให้ลูก ๆ ได้มีโอกาสโอนเอนจากการวิ่งเล่นไปทำอย่างอื่นดูบ้าง ซึ่งเจ้าสิ่งนั้น ก็คือ การมองหาที่เรียนพิเศษเพื่อให้ลูกน้อยของคุณ สนใจการเล่นให้น้อยลง และสนใจการเรียนมากขึ้น สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง

หากลูก ๆ ของคุณเป็นเด็กนักเรียนวัยที่ต้องเรียนมาก ๆ ต้องรับความรู้มาก ๆ สิ่งหนึ่งที่เราจะต้องเผชิญ นั่นก็คือ การเรียนพิเศษ ที่นอกเหนือจากการเรียนพิเศษในโรงเรียนธรรดา ส่วนอีกหนึ่งสิ่งที่เด็ก ๆ จะต้องเผชิญเมื่อจะต้องไปเรียนพิเศษนั้น ก็คือการเดินทาง ที่ไม่ว่าจะใกล้ ไกลแค่ไหน แต่ถ้าต้องไปเรียน ก็จำเป็นต้องไป ซึ่งเราก็ยอมรับว่า การไปเรียนพิเศษนั้น เป็นเรื่องที่ดี  เพรานอกจากจะเป็นการทบทวนบทเรียนที่เรียนไปแล้ว ยังเป็นการหาความรู้เพิ่มเติมที่บางทีในห้องเรียนก็ไม่ได้สอน แต่ถึงอย่างนั้น การเดินทางไปเรียนพิเศษในระยะทางไกล หรือ ต้องฝ่าฝูงชนและรถติดเพื่อไปเรียนนั้น ก็ดูขจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยสมเหตุผลเท่าไหร่ เพราะสิ่งเหล่านั้น อาจจะทำให้เด็ก ๆ ที่ไปเรียนพิเศษนั้น มีความเหนื่อยล้า จนไม่สามารถรับความรู้จากที่เรียนพิเศษได้ และแน่นอนว่า มันจะส่งผลทางลบ และทำให้คนเป็นพ่อแม่ที่ต้องจ่ายค่าเรียนพิเศษนั้น รู้สึกไม่คุ้มค่า กับการจ่ายเงิน ครูกวดวิชา IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง

แต่เชื่อเราเถอะว่า ไม่ใช่ทุกสถาบันที่จะสามารถสอนหรือเข้าใจเด็ก ที่อยู่ช่วยวัยนี้ ดังนั้น คนเป็นพ่อแม่ที่ต้องการที่จะให้ลูก ๆ ได้มีการพัฒนาทักษะทางด้านการเรียน ทักษะการใช้ชีวิต ก็คงจำเป็นต้องเลือกสถาบันที่ค่อนข้างดีหน่อย และจะต้องไว้ใจได้ด้วยว่า สถาบันเหล่านั้น จะสามารถเลี้ยงและดูแลลูกของคุณได้ ในช่วงเวลาที่คุณฝากไว้ ไม่ใช่ปล่อยปะละเลย ซึ่งหากเป้นแบบนั้น คุณก็คงจะรู้สึกเสียดายทั้งเงินและเวลาที่เสียไป ฉะนั้น การเลือกสรรหรือมองหา สถาบันที่ดีที่สุดให้แก่ลูกน้อยนั้น เป็นเรื่องที่พ่อแม่ควรทำ และจะต้องพิถีพิถันอย่างมาก ในการคัดเลือกสถาบันที่จะมาดูแลลูกของเรา

 

 

หัวลำโพง,IELTS,สยาม,สยามพารากอน,สามย่าน,จามจุรีสแควร์​,จุฬาลงกรณ์

 

 

ติวเตอร์ IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง

สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง

ครูกวดวิชา IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง

 

ติวเตอร์ IELTS ตัวต่อตัว หัวลำโพง