เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว รามคำแหง

ติวสอบ IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย

ติวสอบ IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย รับติวสอบ IELTS โดยติวเตอร์ที่มีความชำนาญด้านที่โดยตรง และมีประสบการณ์ติว IELTS อย่างยาวนาน สอนโดยติวเตอร์จากจุฬา ธรรมศาสตร์ และมหาลัยชั้นนำ ทุกคอร์สเป็นการสอน IELTS ตัวต่อตัว และสอนสด และสอน IELTS ที่บ้าน ถึงแม้ว่าการสอบ IELTS นั้น จะสามารถสอนได้หลายครั้ง แต่มีน้อยคนมากที่สอบรอบเดียวแล้วผ่านเลย ดังนั้นการเตรียมตัวเรียนพิเศษ IELTS ก่อนนั้นย่อมได้เปรียบกว่า ซึ่งคะแนนที่ออกมาก็จะเป็นที่น่าพอใจ

 

การสอนครอบคลุมทั้ง 4 ทักษะ หรือระบุเฉพาะพาร์ทได้

  • Listening ผู้เรียนจะได้ฝึกการฟังสำเนียง British และสำเนียงมาตรฐานอื่นๆ สร้างความคุ้มเคยกับสำเนียงให้มากที่สุดโดยติวเตอร์เน้นการออกเสียงคำศัพท์ที่ถูกต้อง รวมทั้งเรียนคำศัพท์ที่พบเจอบ่อยๆในการสอบ
  • Speaking วิธีการสอน คือ ให้นักเรียนพูดออกมาจากความเข้าใจในภาษาอังกฤษเป็นหลัก (ไม่ใช่คิดเป็นไทยแล้วแปลเป็นอังกฤษ) เน้นการออกเสียงให้ถูกต้อง สื่อสารด้วยคำง่ายๆที่เข้าใจได้ และสอนใช้ Synonym เพื่อดึงคะแนนขึ้น รวมทั้งเทคนิคการพูดให้เนื้อหาครบถ้วนภายในเวลาที่กำหนด โดยการสอนที่ใช้ข้อสอบจริงเพื่อสร้างความมั่นใจให้นักเรียน
  • Reading เราสอนเทคนิค Fast Scan ให้ทำโจทย์เร็ว และชัวร์ เน้นการแปลส่วนที่สำคัญ (Key Word) และเดาศัพท์จากโจทย์ เพื่อแก้ปัญหาหลักของนักเรียนคือทำไม่ทัน
  • Writing สอนจากข้อสอบจริง โดยมีหัวข้อให้นักเรียนเขียน และเขียนอย่างไรให้ถูกหลักแกรมม่า ใช้คำเชื่อมและศัพท์ที่สละสลวย วิธีการใช้โครงสร้างประโยคที่หลากหลายรูปแบบ การใช้เหตุและผลสนับสนุนการเขียน

 

ต้องการครูสอนพิเศษ แบบไหน ติวเฉพาะพาร์ทได้ หรือกำลังมีปัญหาการเรียนยังไงบ้าง เราสามารถให้คำปรึกษาได้ทุกเมื่อ สามารถมาเรียนกับเราได้ สอนง่ายเข้าใจไว มีครูเก่งๆมากมายที่เข้าใจผู้เรียนทุกคน เราคือคำตอบของปัญหาเหล่านั้น ด้วยครูสอนพิเศษที่เข้ากับผู้เรียนได้เป็นอย่างดี คอยชี้แนะและแก้ปัญหาให้ผู้เรียนได้ทุกเรื่อง เรียนพิเศษกับเราผู้เรียนจะได้เรียนกับครูสอนพิเศษที่เก่งๆ

 

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว กับ Tutor Inter แล้วดีอย่างไร (สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัวถึงที่ และสอน IELTS Online ผ่าน Skype)

– ได้เรียนกับติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ IELTS โดยเฉพาะ (ผลการสอบต้องได้มากกว่าที่นักเรียนตั้งเป้าไว้ เช่น 6.5 7.0 8.0)

– เน้นความเข้าใจ ประหยัดเวลา หลักสูตรเข้มข้น เนื้อหากระชับ พร้อมตะลุยโจทย์

– เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สอนถึงที่ หรือเรียน Online ผ่าน Skype

– ให้คำแนะนำ ตอบคำถามทุกเรื่องของ IELTS ตลอดหลักสูตร

– แนะนำและประเมินคะแนน ก่อนให้สมัครสอบ IELTS (Sim Test)

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

 

 

อยากเรียนดีก็ต้องมาหาสถาบันติวเตอร์ดี ๆ

หากมีการตั้งคำถามกับเด็ก ๆ ว่า อยากเรียนดีหรือไม่ แน่นอนว่าคำตอบร้อยทั้งร้อยคือ อยากเรียนดีอย่างแน่นอน งานนี้จึงต้องมานั่งดูกันว่า ที่เด็ก ๆ จะสามารถเรียนดีได้นั้น มาจากอะไรบ้าง แน่นอนว่าสิ่งแรกที่จะทำให้เด็ก ๆ เรียนดีได้ นั่นก็คือ การตั้งใจเรียนในห้องเรียน เพราะการตั้งใจเรียนนั้น จะทำให้เด็ก ๆ สามารถซึมซับและรับรู้ได้ถึงความรู้ที่มากขึ้น หลังจากนั้น ก็ให้เด็ก ๆ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ แน่นอนว่า อาจจะเป็นหลังจากพักเล็กน้อย หรือหลังการออกกำลังกาย นั่นก็คือการอ่านหนังสือ ซึ่งบอกเลยว่าการอ่านหนังสือ มีด้วยกันหลายแบบ ทั้งอ่านทบทวนบทเรียนที่ได้เรียนมาแล้ว และอ่านหนังสือใหม่ ๆ นอกจากหนังสือเรียน เพื่อการทำแบบนั้น จะทำให้เด็ก ๆ สามารถได้รับความรู้ที่นอกเหนือจากในห้องเรียน ซึ่งความรู้นั้น ก็จะสามารถทำให้เด็ก ๆ มีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น แน่นอกจากที่เรากล่าวมาแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจที่จะทำให้เด็ก ๆ เรียนดีได้ นั่นก็คือ การมองหาสถาบันที่มีติวเตอร์ดี ๆ จะมาช่วยเพิ่มเติม สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย

การเรียนกวดวิชานั้น เปรียบเสมือนค่านิยมทางการศึกษาของไทยไปแล้วซึ่งตอนนี้ ก็ได้มีการพัฒนาและเติบโตอย่างกว้างขวางมาเรื่อย ๆ ซึ่งในตอนแรกก็จะเป้นเพียงการกวดวิชาเพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย เพียงเท่านั้น หรือ อาจจะมีแค่เพียงก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัยในช่วง 1-2 เดือนเพียงเท่านั้น และจะมีการเรียนกวดวิชาอย่างเข้มข้นด้วยเพราะว่า หลายๆ คนหวังที่จะเข้าสู่มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง แต่เดี๋ยวนี้โรงเรียนกวดวิชาได้มีการพัฒนาการไปสู่การเรียนการสอนตลอดทั้งปี และยังขยายขอบเขตให้ไปถึงการเตรียมตัวที่จะเข้าสอบในระดับชั้นอื่น ๆ อย่าง เช่น ประถมศึกษาปีที่ 1 มัธยมศึกษาปีที่ 1 และยังรวมไปถึง มัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยรูปแบบและวิธีการข่อนข้างที่จะมีความหลากหลายและครอบคลุมไปถึงการเรียนกวดวิชาโดยครูประจำการที่มีการเรียนการสอนเพิ่มเติมจากในชั้นเรียนมากขึ้นทำให้โรงเรียนกวดวิชามีการก่อตั้งขึ้นมามาก เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย

ในปัจจุบันโรงเรียนกวดวิชามีอยู่หลายประเภทซึ่งหลาย ๆ คนก็ยังอาจจะไม่ทราบดี อย่างเช่น โรงเรียนกวดวิชาเพื่อเรียนซ่อมแซมจะเป็นการเรียนเพื่อเสริมและซ่อมสำหรับนักเรียนที่อ่อนต่อในวิชานั้น ๆ หรืออาจจะเรียนได้อ่อนในทุกวิชาโดยผุ้สอนมักจะเป็นครูหรือติวเตอร์ที่เชี่ยวชาญในการสอนในวิชาสายสามัญนั้น และโรงเรียนกวดวิชาเพื่อนำไปสอบแข่งขันซึ่งได้เคยพูดในข้างต้นมาแล้ว โดยติวเตอร์นั้น จะมีแบบทดสอบจากข้อสอบเก่า ฝึกเทคนิคการคิด ยกตัวอย่างให้ดู วิเคราะห์ให้ฟังและบางครั้งก็อาจจะสรุปเนื้อหาได้ด้วยใสนตัวเพื่อให้นักเรียน ได้สามารถเข้าใจได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องกลับไปอ่านหนังสืออีกนักเรียนก็จะเพียงแค่ ทบทวนในส่วนสำคัญเท่านั้น ครูกวดวิชา IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย

 

 

เอกมัย,IELTS,ทองหล่อ,สุขุมวิท36,สุขุมวิท38,สุขุมวิท65,เกตเวย์เอกมัย

 

 

ติวสอบ IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย

สอนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย

เรียนพิเศษ IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย

ครูกวดวิชา IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย

ติวสอบ IELTS ตัวต่อตัว เอกมัย