ติว TOEFL ตัวต่อตัวที่บ้าน รามคำแหง

เรียนพิเศษ TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช

เรียนพิเศษ TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช สอนที่บ้าน นอกสถานที่และสอนOnline ทางผู้เรียนสามารถเลือกได้ว่าต้องการเรียนวันเวลา และสถานที่ไหน ทางติวเตอร์สามารถเดินทางไปสอนได้ทั่วกรุงเทพ เพื่อไม่เสียเวลาในการเดินทางของผู้เรียน และเพื่อให้ได้เรียนกับติวเตอร์อย่างใกล้ชิด ไม่ต้องกลัวสอบไม่ได้ ไม่ต้องกลัวที่จะถาม เพราะติวเตอร์ของเรามีความเป็นกันเอง ใจดี สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้เรียนได้ดีเยี่ยม และมีวิธีการทำให้ผู้เรียนสนใจ จดจ่อกับการเรียน

 

การสอนเพื่อเสริมความสามารถการใช้ภาษาใน 4 ทักษะ คือ

  • Reading
  • Listening
  • Writing
  • Speaking

 

อ่านไม่จำ อ่านไม่เข้าใจ อ่านไม่จบสักที จนกลายเป็นไม่อยากอ่านไปซะอย่างนั้น และทำข้อสอบไม่ได้อยู่ดี หากกำลังเป็นแบบนี้อยู่ เลิกห่วงอีกต่อไป เพราะเรารับสอนพิเศษ TOEFL  ที่จะช่วยได้จริง ไม่ต้องกลัวจะทำข้อสอบไม่ได้ หรือไม่มีความรู้ไปสอบ เพราะวันนี้เราจะจัดให้น้องๆอย่างครบถ้วน สอนพิเศษ TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช

 

เรียนพิเศษ TOEFL ตัวต่อตัว กับ Tutor Inter แล้วดีอย่างไร (สอนพิเศษ TOEFL ตัวต่อตัวถึงที่ และสอน TOEFL Online ผ่าน Skype)

– ได้เรียนกับติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ TOEFL โดยเฉพาะ (ผลการสอบต้องได้มากกว่าที่นักเรียนตั้งเป้าไว้ เช่น 60 70 80 90)

– เน้นความเข้าใจ ประหยัดเวลา หลักสูตรเข้มข้น เนื้อหากระชับ พร้อมตะลุยโจทย์

– เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สอนถึงที่ หรือเรียน Online ผ่าน Skype

– ให้คำแนะนำ ตอบคำถามทุกเรื่องของ TOEFL ตลอดหลักสูตร

– แนะนำและประเมินคะแนน ก่อนให้สมัครสอบ TOEFL (Sim Test)

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

 

 

บริการจัดหาครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษตัวต่อตัว เหมาะกับใคร?

1.น้องๆที่ต้องการครูภาษาอังกฤษมาสอนที่บ้าน ได้ความปลอดภัย สะดวกสบาย เป็นกันเอง

2.ต้องการติวภาษาอังกฤษในระยะสั้น ช่วงสอบ หรือเตรียมตัวสอบ

3.น้องๆที่มีพื้นฐานไม่ดี และมีความเขินอายเมื่อไปเรียนตามสถาบันแบบกลุ่ม

4.ต้องการเรียนให้ได้ความรู้แบบ 100%

 

 

เลือกสถาบันสอนภาษาอย่างไร ให้ได้ดี

พ่อแม่ในยุคปัจจุบันนั้น เหมือนจะมีการเล็งเห็นว่า ตอนนี้ คุณภาพของการศึกษาในประเทศไทยเรานั้น ไม่เหมือนกับสมัยก่อน ที่มีการกวดขันหนักเมื่ออยู่ในโรงเรียน ดังนั้น คนเป็นพ่อแม่หรือแม้แต่ตัวเด็กเอง ก็พยายามมองหาตัวช่วยที่จะช่วยให้ลูก ๆ ที่เป็นผู้เรียนนั้น มีความเข้าใจและความพร้อมที่จะเข้าถึงวิชาเรียนต่าง ๆ ให้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า มันคงหนีไม่พ้น เรื่องของการคัดสรรสาบันติวเตอร์หรือสถาบันกวดวิชา ซึ่งหากถามว่า สมัยก่อนมีหรือไม่ คำตอบคือ มีบ้างแต่ไม่บูมเท่าสมัยนี้ เพราะในสมัยก่อน การเรียนพิเศษ คือการเรียนเพิ่มเติมกับคุณครู ซึ่งก็ขึ้นอยู่ว่า จะเรียนที่โรงเรียน หรือว่าจะไปเรียนที่บ้านของครู ซึ่งก็อาจจะเป็นหลังเลิกเรียน หรือ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ ก็แล้วแต่ครูผู้สอนจะว่าง แต่ในปัจจุบัน สถาบันสอนพิเศษหรือติวเตอร์นั้น มีอยู่ด้วยกันจำนวนมาก เรียกได้ว่า เกิดขึ้นในทุกหย่อมหญ้า แต่เชื่อหรือไม่ว่าไม่ใช่ทุกที่ที่จะมีคุณภาพที่ดี ติวเตอร์ TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช

แต่ถึงแม้ว่า เด็ก ๆ หลาย ๆ คนจะรู้สึกว่า จำเป็นต้องไปเรียนพิเศษ แต่ก็ไม่ได้อยากที่จะไปเรียนกวดวิชา และถ้าหากคุณไปถามแน่นอนว่าก็จะได้คำตอบที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น เบื่อบ้างล่ะ ไม่อยากไปบ้างล่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีใครที่อยากเรียนเพราะก็มีคนบางกลุ่มที่มีการเรียนพิเศษ แต่ก็เลือกที่จะเรียนเพราะตามเพื่อนบ้าง เพราะเรียนในห้องเรียนไม่รู้เรื่องจริง ๆ บ้าง หรืออาจจะเป็นสอบเลื่อนชั้นไม่ได้ ซึ่งแน่นอนว่า ส่วนใหญ่คำตอบที่ได้คงไม่พ้นเพื่อต้องการให้การเรียนของตัวเอง มีการพัฒนามายิ่งขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็เป็นเรื่องจริง ครูกวดวิชา TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช

ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไม คนเป็นพ่อแม่ถึงได้หันมาสนใจให้เห่าบรรดาลูก ๆ เรียนกวดวิชานั้น นั่นก็อาจจะเป็นเพราะ สิ่งที่เรากล่าวไปข้างต้น หรืออาจจะเริ่มมาจากการเป็นกระแส ที่เมื่อรู้ว่า เด็ก ๆ กลุ่มหนึ่งเรียนพิเศษมีคะแนนดีขึ้น ซึ่งเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ นั้นก็อยากที่จะทำการเรียนเช่นกัน ซึ่งหากคุณมีลูกน้อยที่จำเป็นจะต้องเรียน พิเศษ เราก็ขอแนะนำสถานบันแห่งนี้ เพราะที่นี่มีคุณสมบัติมากมาย ที่บอกเลยว่า จะต้องเป็นการเอาใจ ทั้งคุณผู้ปกครอง ทั้งคุณลูกน้อยนักเรียน อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น การไปสอนที่บ้าน การมีติวเตอร์แบบตัวต่อตัว ที่สำคัญ ผู้ปกครองและผู้เรียน สามารถเลือกวันและเวลาเรียนที่ต้องการได้ หรือจะเป็นการเลือกหลักสูตรในการล่วงหน้า ก็สามารถทำได้ ที่สำคัญติวเตอร์ของที่นี่ ก็มีการทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งยังเข้าใจ และเข้าถึงนักเรียนทุกเพศทุกวัยอย่างดี ซึ่งบอกเลยว่า คุณจะต้องมีความสุขในการเลือกเรียน อย่างแน่นอน

 

 

อ่อนนุช, หัวหมาก, พัฒนาการ, สวนหลวง, กรุงเทพกรีฑา

 

 

เรียนพิเศษ TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช

สอนพิเศษ TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช

ติวเตอร์ TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช

ครูกวดวิชา TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช

เรียนพิเศษ TOEFL ตัวต่อตัว อ่อนนุช