รับสอนพิเศษ GED ตามบ้าน ถนนเพชรบุรี

ติวเตอร์ GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า

ติวเตอร์ GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า โดยทีมสอนติวเตอร์มากประสบการณ์ รับติว GED RLA มาแล้วไม่ต่ำกว่า5ปี ติวกันได้เข้าใจถึงทุกเรื่องของข้อสอบ เรียนง่ายๆสบายๆไปกับเราที่บ้านด้วยครูสอนเฉพาะของ GED ไปสอนให้ถึงบ้านแบบตัวต่อตัว หรือจะเรียนผ่าน Skype ก็ได้ สามารถเลือกวันและเวลาตามผู้เรียนสะดวก หรือตามนัดหมาย ติวได้เฉพาะจุดที่ไม่เข้าใจ ช่วยแก้ปัญหาทำข้อสอบไม่ได้

 

เรียนพิเศษ GED RLA ตัวต่อตัว กับ Tutor Inter แล้วดีอย่างไร

– หลักสูตรเข้มข้น เนื้อหากระชับ พร้อมตะลุยโจทย์ และได้รับวุฒิเทียบเท่า ม.6 ในระยะเวลาสั้น

– เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สอนถึงที่ หรือเรียน Online ผ่าน Skype

– ให้คำแนะนำ ตอบคำถามทุกเรื่องของ GED RLA ตลอดหลักสูตร

– แนะนำและประเมินคะแนน ก่อนให้สมัครสอบ (ดำเนินการลงทะเบียน สร้างบัญชี สมัครสอบ และติดตามผลคะแนน)

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

 

ถ้าต้องการหาครูสอนพิเศษGED RLA ด้วยประสบการณ์ของผู้สอนโดยตรง มีความชำนาญมากมายกับการติว GED RLA เราคัดผู้สอนพิเศษและทีมงานติวเตอร์ตามมาตรฐาน เพื่อให้การติวได้ประสิทธิภาพที่สุด สามารถหาครูสอนพิเศษที่ติวได้ตามเราต้องการ เพราะเรามีครูสอนพิเศษที่ติวเฉพาะ GED RLA ดังนั้นสบายจได้เลยในเรื่องคุณภาพผู้สอน

การการันตีติวเตอร์เฉพาะทางจากรั่วมหาวิทยาลัยรัฐที่ผ่านการคัดเลือกด้วยคุณสมบัติการสอนมากมาย และคุณภาพเกินความคาดหมาย กำลังหาติวเตอร์อยู่ สามารแจ้งความจำนงเรียนได้ตามต้องการ ทั้งเรื่อง วัน เวลา สถานที่ ทีมสอนของเราพร้อมสอนให้น้องๆเก่งและสอบได้ทุกคน สอนพิเศษเข้าใจง่ายๆ มีรูปแบบการสอนที่ไม่น่าเบื่อ แนวทางการสอนใหม่ๆ เหมาะกับน้องๆที่มีสมาธิสั้น ไม่ว่าจะเป็นการเรียนพิเศษเพื่อใช้ในการสอบไล่ หรือสอบตรงเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆสอนพิเศษโดยพี่ๆติวเตอร์ที่มีประสบการณ์ในการติวมานานโดยสามารถติวให้น้องได้ในระยะเวลาอันสั้น สอนพิเศษ GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า

 

รายวิชาที่ Tutor inter เปิดรับสอนพิเศษ GED ตัวต่อตัวถึงที่ และสอน GED Online ผ่าน Skype

  • Reasoning Through Language Arts หรือ RLA เป็นข้อสอบภาษาอังกฤษที่รวมเนื้อหาวิชา Writing และ Reading เข้าด้วยกัน ใช้เวลาสอบ 150 นาที โดยมีพักเบรก 10 นาทีระหว่างจบPart2 แล้วกำลังจะขึ้นPartสุดท้ายที่เป็นการเขียน Essay ซึ่งPart การเขียนนี้จะให้เวลา 45 นาที
  • Science ข้อสอบวิชาวิทยาศาสตร์ ใช้เวลาทำข้อสอบ 90 นาที ไม่มีพักเบรก เป็นข้อสอบที่เน้นการอ่านและการเขียนในเชิงวิทยาศาสตร์ การใช้แนวคิดทางวิทยาศาสตร์ ใช้เหตุผลเชิงคณิตศาสตร์ในวิทยาศาสตร์ ในการตอบคำถาม โดยเนื้อหาส่วนใหญ่จะมี Life science, Physical science, and earth and space science
  • Social Studies มีเวลาทำข้อสอบ 70 นาที ข้อสอบจะวัดความรู้ทักษะในเชิงสังคมศาสตร์ และทักษะในการวิเคราะห์สถานการณ์ที่โจทย์ให้มา โดยข้อสอบนั้นต้องการทักษะการอ่านและการเขียนในสังคมศึกษา และการใช้เหตุผลเชิงจากข้อมูลในข้อสอบมาตอบ
  • Math มีเวลาทำข้อสอบ 115 นาที เน้นออกในส่วนของ Algebra และ Quantitative Problem Solving การสอบจะแบ่งเป็น 2Parts ใช้เครื่องคิดเลขได้ในPartที่2 เท่านั้น และข้อสอบจะมีทั้งแบบเลือกตอบและแบบเติมคำตอบด้วยวิธีการลากข้อมูลมาเติมในช่องว่าง

 

 

ไม่ต้องเหนื่อยถ้าอยากเรียนพิเศษกับติวเตอร์รู้ใจ

การเรียนพิเศษในปัจจุบันนั้น ถือเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าเด็ก ๆ เหล่านั้น จะอยู่ในช่วงวัยใด ซึ่งหากผู้ปกครอง เล็งเห็นแล้วว่า ลูก ๆ ของพวกเขานั้น มีความอ่อนในวิชาใด วิชาหนึ่ง เหล่าผู้ปกครอง ก็จะต้องเตรียมตัวหาหนทางที่จะทำให้ลูก ๆ ของพวกเขานั้น มีการพัฒนาในวิชาต่าง ๆ ที่มีปัญหาอยู่ ซึ่งผู้ปกครองส่วนใหญ่ ก็จะเลือกวิธีการมองหาสถาบันติวเตอร์ ที่จะช่วยให้ลูก ๆ เก่งขึ้นทันตา ซึ่งเราก็ยอมรับ ว่าสถาบันกวดวิชาสมัยนี้มีมากมาย และได้คุณภาพด้วยกันทั้งนั้น แต่ถึง อย่างนั้น เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่า  สถาบันกวดวิชาเหล่านั้น จะช่วยให้ลูก ๆ ของเราดีขึ้น อีกอย่างเมื่อพ้นหูพ้นตาของเหล่าผู้ปกครอง ครูผู้สอนที่อยู่ในสถาบันการศึกษาจะสามารถสอนลูกเราได้ดีจริง ๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือคำถามที่ค้างอยู่ในใจของเหล่าผู้ปกครอง ซึ่งแน่นอนว่า เสถาบันของเราก็มองเห็นถึงปัญหานั้น และเราก็ไม่อยากให้คุณลูกค้ารู้สึกกังวล เราจึงได้มีการจัดการตารางการสอนในรูปแบบใหม่ ที่จะมาช่วยให้เหล่าผู้ปกครองเข้าใจ และรับรู้ว่าเทคนิดการสอนของเรา ซึ่งตารางการสอนรูปแบบใหม่นี้ คือการที่เราจัดติวเตอร์ไปสอนถึงบ้านกันเลยทีเดียว เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผู้ปกครองเข้าใจถึงเทคนิคการสอน แต่ยังส่งผลไปยังเด็ก ๆ ที่จะรู้สึกผ่อนคลาย จึงทำให้พวกเขาสามารถพร้อมที่จะเรียนและพร้อมที่จะรับความรู้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิสัยทัศน์ของเรา ที่จะช่วยให้เด็ก ๆ กล้าที่จะถามในสิ่งที่ไม่เข้าใจ ผ่อนคลายที่จะถามคำถามเพื่อให้ตัวเองเข้าใจในประเด็นที่มีปัญหา ซึ่งแน่นอนว่า การกระทำแบบนี้ เป้นการกระทำที่เราต้องการให้เด็กได้ทำ เรียนพิเศษ GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า

ซึ่งทางเรามั่นใจเป็นอย่างมากว่า ติวเตอร์ของเราทุกคน จะสามารถช่วยให้เด็ก ๆ ผ่านวิกฤตนี้ไปซึ่ง ติวเตอร์ของเรา มีประสบการณ์อย่างมากที่จะรับมือกับปัญหาของเด็กที่เกิดขึ้นในแต่ละวัย เพราะติวเตอร์ของเราได้มีการทดลองสอนมาแล้วกับเด็กในทุกช่วงวัย ซึ่งจึงมั่นใจได้เลยว่า ลูก ๆ ของท่านจะสามารถได้รับความรู้ความเข้าใจ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างมากมาย ดังนั้นแล้ว หากคุณไม่แน่ใจว่า คุณจะเลือกสถาบันใด หรือการสอนรูปแบบใดเพื่อให้ลูกน้อยของคุณมีการเรียนที่ดีขึ้น เราขอแนะนำสถาบันของเรา ที่จะเป็นตัวช่วยได้ดีที่สุด และการสอนที่เราส่งติวเตอร์ตรงไปที่บ้านเพื่อสอนนั้น ก็เพื่อต้องการให้ลูกน้อยของคุณ มีการเรียนที่ดีมากขึ้นจริง ๆ ครูกวดวิชา GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า

 

 

เสาชิงช้า, MRTสามยอด, เจริญกรุง, วรจักร, หลานหลวง

 

 

ติวเตอร์ GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า

สอนพิเศษ GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า

เรียนพิเศษ GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า

ครูกวดวิชา GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า

ติวเตอร์ GED RLA ตัวต่อตัว เสาชิงช้า